Thuốc nào giúp trì hoãn kinh nguyệt?

Ngày này tháng sau theo chu kỳ là ngày đèn đỏ của bạn. Khốn nạn thay, hôm ấy lại là ngày quan trọng nhất của cuộc đời vì  hôm đó là ngày bạn được khoác trên mình chiếc váy cô dâu. Ngày đèn đỏ, đêm tân hôn chắc chú rể chỉ biết nhìn cô dâu ngao ngán. Bạn không muốn đêm tân hôn trôi qua vô vị chỉ vì lý do củ chuối như thế đúng không? Thật may là có phương án chữa cháy. Bạn có thể trì hoãn kinh nguyệt của mình bằng thuốc  Lynestrenol 5mg.

Đèn đỏ rơi đúng vào ngày cưới thì phải làm sao? Bạn có thể trì hoãn kinh nguyệt cho qua ngày trọng đại đó bằng thuốc
Đèn đỏ rơi đúng vào ngày cưới thì phải làm sao? Bạn có thể trì hoãn kinh nguyệt cho qua ngày trọng đại đó bằng thuốc

1. Tác dụng trì hoãn kinh nguyệt của Lynetrenol

Kinh nguyệt chỉ xảy ra sau khi có sự rụng trứng. Trứng rụng nhưng không thụ thai sẽ không có sự “làm tổ”. Nồng độ nội tiết tố nữ giảm dần khiến niêm mạc tử cung bị bong dẫn tới chảy máu ra bên ngoài âm đạo (kinh nguyệt).

Lynetrenol có tác dụng ức chế sự rụng trứng, do đó có tác dụng trì hoãn kinh nguyệt.

2. Liều dùng, cách dùng Lynetrenol 5mg để trì hoãn kinh nguyệt

Để trì hoãn kinh nguyệt, cần phải bắt đầu uống  Lynestrenol 5mg từ 2 tuần trước ngày dự đoán có kinh. 

Liều dùng: Mỗi ngày 1 viên cho đến khi không cần trì hoãn nữa. Nếu như bắt đầu uống dưới 1 tuần trước ngày dự đoán có kinh thì tăng liều lên 2- 3 viên mỗi ngày. Tuy nhiên trong trường hợp này hiệu quả trì hoãn kinh nguyệt không kéo dài quá 1 tuần được.

3. Biệt dược của  Lynestrenol 5mg

Biệt dược của  Lynestrenol 5mg tại Việt Nam hiện nay có một số loại nhưng nổi tiếng nhất là Orgametril của Organon.

Ngoài tác dụng trì hoãn kinh nguyệt,  Lynestrenol 5mg còn có tác dụng tránh thai. Vì vậy trong thời gian uống thuốc này thì không cần dùng thêm biện pháp tránh thai nào khác nữa.

Như vậy, với  Lynestrenol 5mg các bạn gái hoàn toàn có thể trì hoãn kinh nguyệt của mình một cách hiệu quả. Tuy nhiên, bản chất  Lynestrenol là thuốc nội tiết tố vì vậy không nên lạm dụng vì có thể xảy ra những tác dụng không mong muốn. Việc trì hoãn kinh nguyệt chỉ nên thực hiện khi thật cần thiết bạn nhé!

Viết một bình luận

Thuốc tốt

Trang tin cung cấp thông tin, tư vấn các loại thuốc